[Giới thiệu] Nịnh mông tình nhân – KSEN

Nịnh mông tình nhân

.

7866

.

Tác giả: KSEN

Thể loại: Hiện đại, hắc bang, cường cường, 1×1, thâm tình lão đại công x đạm nhiên nhưng đôi khi rất ngây thơ đáng yêu giống con mèo nhỏ bảo tiêu thụ, ngược tâm công, công sủng thụ, HE

Tình trạng: Hoàn

……………………………………………..

Giới thiệu: (by Tuyết Lạc)

Anh công là đại ca xã hội đen, em thụ là bảo tiêu (đáng tiếc không phải của ảnh mà là) của bang đối nghịch. Anh từ lần đầu gặp em đã nhất kiến chung tình, bởi vậy dù ghét cay ghét đắng thèng lão đại nhà ẻm (chủ yếu xuất phát từ GATO =.,=) nhưng vẫn phải kết giao với nó để có cơ hội được gặp em nhiều hơn.

1 lần 2 bang xảy ra tranh chấp, chứng kiến em bị thương ngất xỉu, anh không quản mưa bom bão đạn liền xông ra giữa chiến trường, vội vàng đưa em đi bệnh viện trước con mắt trợn trố của quân đội 2 phe. Quân em thì không hiểu chuyện gì xảy ra, còn quân anh thì đương nhiên không dám bắn lão đại nhà mềnh =))) (cuộc đọ súng khốc liệt cũng vì lý do lãng xẹt này mà chấm dứt (_ _!!))

Trong khi anh đã quằn quại suốt 3 năm iu thầm thì em tỉnh lại chỉ thấy “mặt anh trông quen quen” =))) Có điều từ đây 2 người cũng bắt đầu kết bạn. Anh không những không tra tấn, còn đối xử với em như thiếu gia, lúc nào cũng ở bên ôn nhu săn sóc cùng cưng chiều ẻm hết mực, kể cả khi em bị thất tình.

Sau em theo nhị thiếu gia của bang (em trai thèng chủ nhân kiêm bạn thân em) sang nước ngoài sống. Anh chờ mấy năm nhớ quá không chịu được đành gây sức ép với thèng chủ bang kia bắt em về, rủ em tới nhà mình ở. Em chấp thuận, dọn đến làm bố tướng nhà anh.

Anh sau 1 thời gian lấy đủ dũng khí liền hướng em thổ lộ, lại bị em phũ phàng “từ chối”, kiếm cớ chuồn luôn về nhà “mẹ đẻ”. Cắn răng nuốt nước mắt, anh những tưởng đời này chỉ có thể gặm nhấm tình đơn phương, ai ngờ tất cả chỉ là 1 hồi ngốc nghếch hiểu lầm =.,=

…………………………………………….

Truyện cũng hay, chán cái ko có H T.T

……………………………………………………………………….

Link Raw+VP: MF

.

.

.

25 responses to “[Giới thiệu] Nịnh mông tình nhân – KSEN

    • thực ra cũng chẳng có nhiều tình tiết để mà cẩu huyết đâu, chủ yếu là quá trình a công yêu thầm em thụ chết đi sống lại thôi =))) (hình như chỉ cái này cũng sặc mùi cẩu huyết rồi @@?)

  1. Pingback: [Mục lục] Spoil + Review Đam mỹ | Tuyết Ngàn Năm

  2. – Ta tkíc ngược côg TAT. Đúg ý tưởg, cơ mà lại qơ trúg pộ ngược tkụ TT^TT. Số ta khổ. Nkà nào edit cko ta xem vs TT^TT. Hay nàg edit đi Lạc Lạc *rưg rưg*

    P.s: Ngke tên là piết ngược côg rồi. Cơ mà nàg ns hiểu lầm tkế là ngược tâm e tkụ à – v –

  3. nàng ơi, cho ta hỏi, bộ này hình tượng thụ thế nào? có phải mỹ thụ ko?
    hỏi trước để cón biết á…
    ta ko đọc đk mỹ thụ đâu à nha~
    tốt nhất nên là anh tuấn thụ……

  4. Pingback: P15 | HỒNG THƯ QUÁN

  5. Pingback: Quả Chanh Tình Nhân | Cập nhật đam mỹ

Bình luận về bài viết này