Lưu ý

Lưu ý

(xem kỹ phần này trước khi đọc truyện)

.

.

.

1. Blog này là nhà của Hắc Bạch vô thường 2 đứa bọn tớ :huytsao:

.

2. Truyện toàn do bọn tớ edit chui, chưa xin phép (các bạn đừng đi mách lẻo vs tác giả nhé :hehe:)

.

3. Blog mở lý do tự sướng là chính nên edit toàn là chém gió :anhhung:, độ chính xác chắc khoảng 70% :daica3:( chính vì để tự sướng là chủ yếu nên bọn mình sẽ ko cài pass, ko làm pic; nhưng cũng do làm vì sở thích nên bọn mình ko thể đảm bảo bất cứ điều gì về lịch post truyện, nhưng sẽ có gắng ko drop truyện :D )

.

4. Tiểu Bạch: lý do tớ edit chỉ để đầu độc bạn Tiểu Hắc (và bị bạn Tiểu Hắc gây sức ép :tatoi:) nên tiến độ edit sẽ tùy thuộc vào thời tiết và sự gây sức ép của bạn Tiểu Hắc :bomb:

.

5. :hihi: mong các bạn tôn trọng tác giả mà không mang tác phẩm đi in lậu

.

6. Về vấn đề chôm truyện ở đây đem post ở chỗ khác thì…

Tiểu Bạch: Bik làm seo dc, ai biểu trình độ chém gió của tớ cao siêu quá làm chi :mocmui:khiến người ta hâm mộ, mới phải sinh lòng…… :botay:

Tiểu Hắc: Sư mày!  :dam: tự sướng vừa thôi con :die: đi ra xó nhà tự kỉ ngay cho t :pang:

Tiểu Bạch: hức hức :sad:, sao bạn lại nỡ làm thía với tớ :nucno: Tớ dỗi, ứ thèm edit choa bạn đọc nữa :huhu:

Tiểu  Hắc: Hử? Mày vừa nói cái giề? :kiai:

Tiểu  Bạch: Khô….Không có gì :mohoi:

.mong các bạn hiểu được ý của 2 đứa bọn mình mà không mang truyện đi post ở bất cứ chỗ nào, nếu muốn tự bọn mình sẽ làm việc đó

7. Tiểu Hắc: ko xì pam tem phiếu :tucgian:

Tiểu Bạch: dạ dạ :tungtang:

8. Và tất nhiên bản edit ko dùng cho mục đích thương mại, mong mọi người tôn trọng

rồi, nếu nghĩ ra cái gì nữa bọn tớ sẽ cập nhật sau :hihi:

chúc các bạn đọc vui :bye:

27 responses to “Lưu ý

  1. Pingback: [Mục lục] Công tử biến bại gia tử « Thập bát tầng đen tối

  2. Hai bạn thật dễ thương . Ước gì mình cũng có đứa bạn như vậy tha hồ mà tám chuyện BL lun … Khổ nỗi là bạn mình ko có đứa nào đọc BL hết ( nếu nó có mình cũng k biết đc vì dạo này nhìu hủ ” chìm ” lắm @_@ )

      • Sao mà cái bảng vote nhà nàng toàn nhất thụ đa công ko nha làm ta k biết vote vào đâu nên vote lun cho cái bộ Tình khiên tương tư 囧
        Nàng ơi vì tư tưởng 1 vợ 1 chồng *khóc như mưa*
        hix, nói thật thì đó là sở thích mỗi người nên cũng k thể ích kỉ bắt nàng theo ý riêng của mình ta đc… nhưng mà … *khóc tiếp* (T ^ T)
        (vẫn luôn ủng hộ nàng huhuhu)

  3. nàng còn tìm đc người mà đầu độc là tốt rồi.
    *ngó dáo dác*có ai tình nguyện để ta đầu độc ko?

  4. @ Nana: bảng vote đó là toàn những bộ ta tự sướng 1 mình nên toàn mấy thể loại 3 chấm thui :”>
    mấy bộ 1×1 ta định edit thì ko cần vote nữa vì ta nhất định sẽ làm :D nhưng để dành chờ Hắc beta, nên chắc tiến độ sẽ chậm hơn chút =.,=

  5. Íiiiiiiiiiiiiiiii, đọc đoạn trên của các nàng thấy đáng yêu cute dễ thương chân chất quá lun nha, hảo thích hảo thích aaaaaaaaaaaa!Tiểu Bạch a tiểu Bạch, nàng mà là người lôi kéo tiểu Hắc vào con đường tội lỗi này ư???? Ôôô, tiểu Hắc đáng thương giống ta rồi, ta cũng là bị con bạn nó đầu độc aaaaa*1 phút đồng cảm cùng tiểu Hắc*đồng cảnh ngộ nên Hắc, làm uke của ta nhé????*cầm tay lên hôn*
    P/S: À, cho ta hỏi 1 chút, những truyện các nàng làm các nàng có share word k vậy????(ta hỏi thế vì dù đọc online ta cũng mún có 1 bản word hoàn chỉnh để lưu trữ trong máy ở nhà, và đặc biệt mấy bộ ta thích ta sẽ in ra thỉnh thoảng đọc lại)

  6. lâu lâu kiếm được một nhà có nhiều truyện vậy nha vô coi mấy cái giới thiệu của nàng mà ta muốn down về đọc hết ghê tiếc là sức lực có hạn nên cứ từ từ

  7. bạn ơi,bạn còn giữ tuyển tập phụ tử h văn của bạn bapngot ko share cho mình với
    cảm ơn bạn nhiều

      • cảm ơn bạn đã trả lời,dạo này loạn lạc quá,vnsharing mất hết dữ liệu,bạn bapngoc thì hình như khoá blog,chã biết sao mà lần
        thôi chúc bạn ngày tốt lành ^^!

Bình luận về bài viết này