[Giới thiệu] Hứa đa sầu – Hồ Ly Bất Quy

Hứa đa sầu

.

(Hình ảnh trên chỉ mang tính lừa tình)

.

Tác giả: Hồ Ly Bất Quy

Thể loại: Cổ đại, Ấm áp, 1×1, Tâm cơ thâm trầm hung ác nham hiểm phế Thái tử công × nuông chiều ngọt nhuyễn chỉ vì công kiên cường mít ướt thụ, cung đấu, báo thù, công sủng thụ, cực ngọt, chủ yếu nói thương yêu, HE

…………………………………………………………..

Trong số những bộ truyện gần đây mà nhân vật thụ toàn thuộc kiểu siêu cường mạnh mẽ thông minh lươn lẹo thì bộ này quả thực là 1 cơn gió lạ =)))

.

Giới thiệu: (by Tuyết Lạc)

Em thụ là con danh gia, từ nhỏ đã được tổ mẫu nuông chiều nên có tật xấu là rất mít ướt, được cái cũng không thuộc dạng hư hỏng, mà khá nhu thuận đáng yêu nên người gặp người thương, và anh công thái tử chính là 1 trong số đó. 2 bạn gặp nhau hồi còn nhỏ, lúc ý nhà em thụ gặp huyết quang tai ương, 1 hôm trên đường đi lễ chùa bị thổ phỉ giết hết, chỉ lưu lại mình ẻm, sau em được đưa vào cung, làm thị đọc của thái tử ngày ngày hầu hạ bên cạnh anh. Thái tử tuy lạnh lùng nội liễm, lại đứng trước đôi mắt ướt sũng của em luôn phải bỏ giáp quy hàng, dành cho em sự cưng sủng đặc biệt.

Triều đình có biến, nhà ngoại anh bị vu cho tội mưu phản, mẫu phi chết, anh bị phế chức thái tử, đày vào lãnh cung. Anh biết em không chịu được khổ, vốn cũng sắp xếp ổn thỏa cho em xuất cung hưởng cuộc sống an nhàn, ai ngờ không biết em đào đâu ra dũng khí, liều mình trà trộn làm thái giám cùng vào lãnh cung với anh, thề sống chết cạnh anh. Coi như tiểu mít ướt anh yêu thương bao năm cũng có chút lương tâm, anh quyết định sẽ không bao giờ để em rời khỏi tay mình nữa.

Tuy em nói là đi theo hầu hạ anh, nhưng người mù cũng thấy phần lớn thời gian anh đều phải sắm vai bảo mẫu mà chăm nom cho ẻm =))) nhiều nhất chính là bưng chậu giặt khăn, lau cái mặt suốt ngày nước mắt nước mũi tèm lem của em. Nhưng anh chưa bao giờ thấy phiền, tất cả đều xuất phát từ tận tâm cưng sủng. Trong hoàng cung tràn đầy bóng ma toan tính này, em chính là ánh sáng duy nhất của cuộc đời anh, và đối với em anh cũng vậy. Tuy thường ngày nhu nhược yếu đối, nhưng dường như chỉ có trng vòng tay anh em mới thả tâm mà làm nũng khóc nhè, đứng trước những thế lực thù địch với anh, em lại can đảm đến kỳ lạ, khiến người vốn khá dị ứng với nước mắt như ta cũng khó mà ghét bỏ em được, chỉ cảm thấy bất đắc dĩ. Có lẽ vì chính lý do này, anh mới có thể yêu và dung túng em đến vậy.

Anh công bị đày vào lãnh cung lúc tuổi còn nhỏ, nhưng tâm cơ đã sâu không lường được, chuẩn bị sẵn con đường cho mình trở về đoạt lại tất cả, vì mẫu hậu và cũng vì em. Sau 6 năm, anh như sở nguyện khôi phục địa vị, tình cảm dành cho em cũng ngày 1 lớn, mọi người trong cung hầu như ai cũng biết rõ (vì anh sủng em quá mà), chỉ có em được anh bao bọc kỹ quá nên vẫn ngây thơ không hiểu. Phải đến khi có người đề cập chuyện lấy vợ cho em, tuyển phi cho thái tử, em mới nhận ra tình cảm của mình, mà cũng lớn gan lắm nhé, còn dám hùng hục đến xin anh cho mình làm thái tử phi =))) Khỏi nói cũng biết anh công shock (mà cũng sung sướng) đến cỡ nào. Đấy, bình thường mít ướt nhu nhược là thế, nhưng nhắc đến chuyện giành chồng là phải rắn lên nha các bạn.

……………………………………………………………………………………………….

Truyện ấm áp ngọt nị không 1 chút ngược, công lạnh lùng tàn nhẫn giết người như ngóe nhưng đối thụ nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, tâm ý kiên định không để thụ chịu chút ủy khuất. Đêm anh có được em, còn uống 1 bát thuốc tuyệt tự (thuốc gây vô sinh ý) để sau này dù có lên làm hoàng đế, cũng không ai có thể bắt anh nạp phi sinh hậu duệ được nữa, đời này anh chỉ có em là hoàng hậu duy nhất.

Cảnh báo: Thụ 18 tuổi vẫn còn thường xuyên khóc nhè, ai dị ứng nước mắt quá thì có lẽ nên né. Tuy không đến nỗi nhược si nhưng cảm giác em thụ luôn trưởng thành chậm hơn tuổi thật của mình vài năm, vd năm em 12 tuổi thì tinh thần chỉ như đứa bé 7, 8 tuổi; đến khi 20 rồi cũng chỉ như nhóc 14 tuổi thôi.

H đóng cửa che rèm.

………………………………………………………………………

Link đọc online: Wattpad

.

.

.

2 responses to “[Giới thiệu] Hứa đa sầu – Hồ Ly Bất Quy

Bình luận về bài viết này