[Giới thiệu] Nhất dạ bạo hồng – Ám Hương Phiêu Phù

Sau 1 đêm liền nổi tiếng

(Tạm dịch)

(Hình ảnh trên chỉ mang tính lừa tình)

.

Tác giả: Ám Hương Phiêu Phù

Thể loại: Hiện đại, Ấm áp, 1×1, Hai nhân cách bệnh thần kinh tổng tài công x tiểu trong suốt sau biến tiểu thịt tươi thụ, HE

…………………………………………………………..

Giới thiệu: (by Tuyết Lạc)

Giống như các bộ truyện khác, em thụ trong này có xuất phát điểm là 1 diễn viên quèn. Thực ra em cũng là người có nhan sắc, có tài năng nhưng do bị đồng nghiệp đì nên mãi ko ngóc đầu lên được. 1 hôm rượu say em vô tình hôn trúng kim bài tổng tài công trong quán bar, chẳng biết xui hay may mà nhờ xì căng đan này hôm sau em vụt phát nổi tiếng. Chưa kịp mừng thì cũng phát hiện bản thân rơi vào tình huống kỳ lạ, đó là cứ lúc nào em ngủ là linh hồn sẽ xuyên vào trong thân thể của anh công => 1 nụ hôn gắn kết linh hồn =))) may mà mới chỉ hôn thôi chứ ko biết *ịch rồi còn quắn quéo thế nào nữa.

Anh công cũng có thể trạng rất đặc biệt, chính là bệnh tâm thần phân liệt – sở hữu 2 nhân cách trong 1 cơ thể với cá tính hoàn toàn trái ngược. 1 thì phong lưu phúc hắc, 1 thì thâm trầm lãnh cảm (tuy vậy vẫn đều còn trinh nên mọi người cứ yên tâm). Thấy em xuyên vào thì cũng không ngạc nhiên lắm, tưởng là mới sinh thêm nhân cách thứ 3 nên đối xử với em như “người 1 nhà”. Cái anh để tâm chính là nguyên do vì sao “nhân cách 3” này lại đột nhiên xuất hiện ngay sau vụ first-kiss với em? Chẳng lẽ trong thâm tâm anh đối em có chấp niệm mà ko biết? Thế là từ đây anh cũng bắt đầu chú ý đến em (ngoài đời) nhiều hơn, thậm chí còn có chút bao che nâng đỡ tiểu minh tinh này.

Em thụ được cái cũng quân tử, làm người thật thà, ko lợi dụng cơ thể anh làm gì xằng bậy hay có lợi cho bản thân, chỉ đôi khi khiến anh hơi mất mặt chút =))) Điều này khiến ngay cả nhân cách 1 (thâm trầm lãnh cảm) khi nói chuyện với em cũng rất bao dung, chỉ dạy cho em từng tí, như ông bố ân cần.

Sau anh phát hiện ra minh tinh tiểu thụ chính là ân nhân cứu mạng mình hồi nhỏ, là tiểu thiên sứ đã tìm kiếm bao năm, đồng thời cũng phát giác em cùng “nhân cách 3” là 1, thế là quay ngoắt 180 độ, từ tổng tài cao lãnh biến thành trung khuyển mặt dày si mê theo đuổi em, nghe em tiết lộ mình là gay, muốn tìm 1 nam nhân làm bạn đời mà anh chỉ thiếu nước quẫy đuôi ve vẩy trên mặt viết rõ ràng 3 chữ “chọn anh đi” (Đáng tiếc em thụ sợ/ghét chó nên trang đáng thương vô ích =))) Nói chung anh cứ có em ở cạnh là y như rằng tiết tháo mất hết, tôn nghiêm đều vứt cho chó gặm, người xung quanh ai từng quen biết anh đều coi như mình mù, đấy còn chưa kể vụ lập nick ảo đóng vai fan cuồng lên weibo chửi nhau với đám anti-fan của thụ nữa.

Em thụ thì cảm giác yêu 1 người có 2 nhân cách thì chẳng khác gì bắt cá 2 tay nên cứ từ chối tình cảm của anh, ko muốn làm người yêu nhưng người tình thì được (wtf?). Dù vậy anh cũng cả xơ múi được gì ngoài vài cái hôn hít. Đến lúc ức chế quá phải mượn rượu để có gan đe dọa cưỡng ép, dẫn em vào 1 phòng tối được thiết kế như khu biệt giam, bắt em phải chọn 1 là làm vợ anh, 2 là làm nô lệ td, lúc ý em mới chịu gật đầu =.,=

…………………………………………………………………………..

Em thụ làm diễn viên nhưng ko thấy tác giả đầu tư cho vai diễn hay các bộ phim của thụ, phần lớn truyện toàn dành thời gian cho mấy xì căng đan/gameshow xàm xí với đấu đá lung tung giữa các minh tinh.

Không thích thụ lắm, đồng ý làm bạn tình của công nhưng từ lúc đấy đối xử với công vẫn chẳng ra sao. Ko cho người ta sờ mó nhưng vẫn ở chung nhà với công, hưởng mọi tiện ích hầu hạ từ công??? Công yêu thương cưng chiều thế vẫn cứ ngúng nguẩy “ta chỉ coi ngươi là bạn”??? Đúng là lộn cái bàn! =.,= Đến cuối vẫn cảm thấy thụ ko yêu công lắm, cứ gượng ép kiểu gì ý. Cảm giác như thụ chỉ vì thấy công giàu, yêu mình, nhà có điều kiện nên thích hợp để lấy làm chồng, hết.

Việc thụ xuyên vào làm nhân cách 3 của công cũng ko dc khai thác hết tiềm năng, càng về sau càng mờ nhạt => đầu voi đuôi chuột.

…………………………………………………………………….

Link đọc online: Wattpad

.

.

.

1 responses to “[Giới thiệu] Nhất dạ bạo hồng – Ám Hương Phiêu Phù

Bình luận về bài viết này