[Spoil] Dựng phụ – Salome

(hình chỉ mang tính minh họa =)))

.

Tác giả: Toa Nhạc Mỹ (Salome)

Thể loại: hiện đại, phụ tử niên hạ, cao H, bá đạo cường công x cam chịu nhược thụ, song tính nhân, nam nam sinh tử, HE

Tình trạng: hoàn

………………………………………………………………..

Giới thiệu:

Khả Lạc sinh ra tại 1 xóm nghèo nhỏ, 1 nơi quanh năm luôn chìm trong bóng ma ngu dốt và tệ nạn. Gia đình cậu cũng ko yên ấm, lúc nào cũng văng vẳng những tiếng chửi bới chanh chua của phụ nhân. Trái ngược với người mẹ hung dữ như… gấu lợn, cha cậu lại là 1 kẻ nhu nhược gầy yếu, không hề có chút khí khái nam tử. Điều này khiến Khả Lạc luôn cảm thấy xấu hổ và chán ghét cha mình.

1 lần bị bạn bè rủ rê, cậu theo bọn họ đi tìm kiếm khoái lạc phạm pháp, tới nơi, mới kinh ngạc phát hiện “cô gái” đang bị đám bạn cậu thay nhau cường bạo lại chính là người cha đáng thương mà mình vẫn miệt thị. Mọi khúc mắc bao năm đã có thể lý giải, không có khinh thường, không còn chán ghét, trong đầu Khả Lạc lúc đó, chỉ tồn tại 1 ý nghĩ duy nhất, đó là phải hảo hảo bảo hộ thân thể yếu ớt trước mắt này mà thôi.

…………………………………………………..

ko nhai được song tính văn, xin nhường cho những ai có hứng thú :”> *chỉ chỉ lên chữ “cao H”*

p/s: hình như thân phận em cha cũng khá đặc biệt đó :D

…………………………………………………………..

Link Raw+VP: MF

.

.

.

39 responses to “[Spoil] Dựng phụ – Salome

  1. Cái nội dung… Hơi ớn ớn o_o
    Ta chỉ thích đọc rape kiểu công rape thụ thôi à chứ kiểu thụ bị rape kiểu này ta bỏ chạy liền… Hix hix lại còn song tính nữa chứ -___-

  2. chắc sanh mấy bé bánh bao nữa phảj hok nàng *rờ cằm* phảj dụ bà chị ta dịch mớj được *cườj gjan*

  3. =.= cái này làm máu BT của ta nổi lên ah ( cao H ah~~) cơ mà ta cũng hok thích công để thụ bị rape ngay trc mặt mình ah ( nếu có màn đẫm máu đằng sau thì ta hok ngại) cũng hok thích song tính luôn dù chưa đọc bộ nào song tính (chưa đọc đã chạy). Cơ mà nếu có nàng nào có gan dịch ta cũng cố phình cái gan ra đọc ( nhỡ có gì chạy sau) Mohahahaha…….

  4. ta không kham hiện đại a,dù có cao h thì ta cũng.. ợ.. ko vô đâu.
    nhưng cái nì mới nga, thằng con có vẻ láo a láo nhỉ ^^~~.
    khi nào có ai edit ta nhảy vào :”D

  5. oa..cái nài chưa e đít a…làm ta ngồi mò đoán tên a…”Có thể lạc” = Khả Lạc thỳ biết r….cơ mù e cha tên “Không Những” = ????………..@@” ngu lun troy oy =^=

  6. song tính ta không ngại, nhưng mà thụ bị rape tập thể thế này ta chịu không được nha~ = =” nếu cho tiểu công thì ta chịu, có khi còn ủng hộ a =))))
    hoặc mấy thằng ất giáp kia thuộc dạng đẹp trai mỹ lệ như trong PVN hay Ô hắc, đáng tiếc nga~ mấy tên này trông như vịt gấu thế kia ~ *lật bàn* ta sát hết !!!
    thế nên….*bỏ chạy*

  7. Song tính ta đọc mỗi kế phụ, thề chứ bộ ấy siêu cao H, rape tùm lum, mất máu trầm trọng =.=
    ai muốn thử thách bản thân thì đọc =)), đc cái bộ ấy QT dễ nhai *quảng cáo, nước miếng tung bay*

  8. ta thấy thể loại phụ tử, song tính nhân, cao H thì nhoi nhóp chạy vào nhưng khi đọc xì poi của nàng thì ta chỉ còn cách cắn khăn mà nhìn trăn trối, ta muốn giết người nga, cái màn em bị rape tập thể mà với thể chất của em thì k chừng còn có con hoan lun, mà lúc đó thằng công còn đứng coi,…. thôi tim ta không chịu nỗi kích thích này, ta chỉ mới đọc vài dòng poi của nàng đã phải thở gấp không ra hơi, ta mà đọc cặn kẽ bộ nì chắc chỉ còn nước đi bệnh viện thở oxi quá. Thật tiếc vì truyện nì thuộc những thể loại ta thích, nhưng ta lại không dám rớ vô, hix……xỉu

  9. Pingback: Dựng Phụ | Cập nhật đam mỹ

Bình luận về bài viết này