[Review] Bảo Bảo, thân chủy nhi – Tịch Ngư

Cục cưng, thơm cái nào

(tạm dịch)

.

Tên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi (宝宝,亲嘴儿)

Tác giả: Tịch Ngư (夕鱼)

Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, luyến đồng, nhân thú (bé thụ là con trai của phượng hoàng), tình hữu độc chung, công sủng thụ, ngọt ngào, thanh thủy, sinh tử, HE

Pairing: Phong Vô Uyên x Đoan Mộc Ngưng

Tình trạng: hoàn

……………………………………………………………………..

Giới thiệu:

Truyện rất dễ thương, dễ thương từ công đến thụ, từ cặp phụ tới cặp chính =)) đi đến đâu cũng thấy đâu cũng thấy đôi, liếc mắt 1 cái là ra gian tình, muốn oan gia có oan gia, muốn huynh đệ có huynh đệ, muốn nhân thú có nhân thú, thậm chí là… thú thú =))

Em là con trai của phượng thần và nhân loại (anh phượng thần là thụ nhá =))), kế thừa năng lực cùng trí thông minh từ 2 người cha cường hãn, từ nhỏ em đã đam mê máy móc, chuyên chế tạo ra mấy thứ vũ khí công nghệ cao. 1 lần lái cỗ máy thời gian đi lượn, chẳng may bị trục trặc, em xuyên qua thời ko lạc vào dị thế, ko chỉ phi hành bị hư hại nặng nề, thân thể em còn bị co rút biến thành bộ dáng trẻ sơ sinh, lấy tốc độ của tảng thiên thạch lao xuống Trái Đất, em chuẩn xác “hạ cánh” xuống ngay trước mặt anh công nhà mình =))

Anh là quân chủ của Phượng tộc, tuổi trẻ tài cao nhưng tính tình lãnh khốc, đêm nọ vừa mở cửa ban công ra “ngắm sao”, lại thấy “sao” “bịch” 1 phát rớt xuống ngay dưới chân mình, bên trong còn chứa 1 đứa nhỏ. “Tình thương của mẹ” nổi lên (?), anh đối với bé con xinh đẹp nảy sinh hảo cảm, quyết định giữ em lại nuôi dưỡng.

Anh công bẩm sinh biết “thấu tâm thuật”, có khả năng nhìn thấu tâm tư kẻ mình tiếp xúc, năng lực tuy tiện lợi nhưng cũng rất phiền phức, dần dà khiến anh chán ghét cùng bất cứ người nào đụng chạm. Từ khi có em, anh lại như biến thành 1 vị ca ca biến thái =.,= hết sờ sờ lại tới thơm thơm, suốt ngày ăn đậu hũ của ẻm (_ _!!) Sự thanh thản ngọt ngào khi ôm lấy tiểu hài nhi đơn thuần thánh khiết, là những xúc cảm mà anh chưa bao giờ được thể nghiệm trước đây.

Em ngơ ngác lạc đến dị thế, còn bị biến thành trẻ con, lúc đầu có chút buồn bực, may mắn lọt vào vòng tay yêu thương của anh nên cũng dần nguôi ngoai, tiếp nhận cuộc sống hưởng thụ vô hạn sủng ái, còn tranh thủ cùng anh công mỗi ngày học tập hôn môi, “trò chơi” thú vị mà papa và phụ hoàng vẫn thường hay kể :”>

Lớn hơn 1 chút (1 tuổi rưỡi thì phải (_ _!!)), vất vả mãi cuối cùng cũng có thể nói chuyện cùng đi đường, tiểu quỷ lá gan lớn sao có thể chịu đựng ngồi không trong vòng bảo hộ nhàm chán, em hào hứng theo anh đến lãnh địa các tộc nhân khác để xử lý công chuyện, cùng tài trí và thân phận đặc biệt của mình, cũng bắt đầu chuyến hành trình điên đảo (thực chất là nghịch phá) thiên vực =)))

………………………………………..

Ngoài mấy nhân vật chính phụ ra thì độ kute của truyện cũng ko thể thiếu sự góp công của mấy em robo do bé thụ chế tạo, từ Trí não hay bị gọi nhầm thành Trư não (óc heo) =)) đến bọ rùa trinh thám và gà con mang bom =))

Tuy bé thụ hồi nhỏ siêu đáng yêu nhưng chả hiểu anh công cho ăn kiểu gì bé chậm lớn thế không biết, 2/3 truyện rồi mà vẫn ở bộ dáng nhóc tỳ 5 tuổi =.,= phải đến gần hết truyện bé mới biến được về bộ dáng cũ (15t), nhưng cảnh H lại… =.,= (ta muốn khóc)

Cp papa với phụ hoàng bé thụ cũng rất thú vị, đừng khinh papa bé là người thường, ảnh có máu hắc đạo trong người đấy nhá :))) sau hình như vì phụ hoàng bé mới chuyển sang làm ăn chân chính :”> Ko biết có truyện riêng về cp nì hem ta @@?

……………………………………………………….

Link raw+VP: VNS

.

.

.

53 responses to “[Review] Bảo Bảo, thân chủy nhi – Tịch Ngư

  1. Ôi chội ôi, nhìn cái hình là tình mẫu tử lại nổi lên, ta muốn một em như vậy quá T^T. Vì cái độ dễ thương của nó nên ta sẽ ráng lơ đi cái từ thanh thủy vậy, tại sao lại là thanh thủy a~~~ *cắn khăn**vò vò xé xé*

  2. ai nha, cái này luyến đồng rồi lại sinh tử nữa kìa, nhân thú, thú thú…..
    chậc, nàng làm bộ này luôn đi…. chứ nhá hàng như vầy sao ai chịu nổi…
    cố lên đi… ôm thêm… ta ủng hộ nàng… mọi người ủng hộ nàng…
    mà luyến đồng làm sao sinh tử… bé nhỏ quá làm sao cho ra bảo bảo được……..

  3. đọc phần giới thiệu là thấy hay rùi mà thanh thủy văn là sao aaaaaa. Nhưng mà dễ thương quá ai ôm đi cho đu theo ké với. Bộ này mà thêm H văn nữa thì đắt như tôm tươi a.

  4. aiz aiz, mãi mới lết lên được, bộ này nàng giới thiệu nghe mà chảy nước miếng, >_<~ có nhà mạnh thường quân nào ôm không a~~~

  5. Pingback: ~Bám trụ ~ Bám trụ =3=~ « ~ Miyu ~ 美夕~

  6. Hắc hắc~ Ta quyết định a~

    Không ai làm thì ta ôm nó vậy.

    Cơ mà ta sẽ lết từ từ =.=

    Khi nào hoàn xong truyện Biến Miêu ký với “Ta là mèo, không phải hổ” ta mới bắt đầu post lên.

    800 trang……. Không biết chừng nào mới lết xong đây TT-TT

    @Tuyết Lạc: Cái txt QT ta không đọc được, bị lỗi rồi. Nàng có web nào đăng online truyện này không nàng?

  7. Pingback: Bảo Bảo, thân chủy nhi | Hồ Điệp Nguyệt Giáo

  8. Thấy hay quá mà hình như truyện này trong sáng ko có cảnh H thỳ phải ( thấy ghi Thanh thủy văn mà )>.< Hụt hẫng chút xíu nhưng vẫn rất cám ơn nàng nhé

Bình luận về bài viết này