[Review] Ô nha chi sâm chi vương tử đích vũ hội – Kiều Kỳ

Ô nha chi sâm chi vương tử đích vũ hội

.

.

Tác giả: Kiều Kỳ

Thể loại: cổ đại, cổ tích cải biên, phương tây, huyền huyễn, thanh thủy văn (cổ tích chong xáng mà lị (_ _!!)), nhân thú (người hóa quạ), 1×1, cường cường, lãnh khốc tàn bạo bá đạo vương tử công x đơn thuần xinh đẹp phù thủy thụ, tình hữu độc chung, HE

Tình trạng: hoàn

………………………………………………

Tóm tắt:

1 câu chuyện tình dịu dàng giữa chàng hoàng tử độc ác và cậu bé phù thủy xinh đẹp… :”>

Tại 1 vương quốc xa xôi, người ta vẫn thường truyền tai nhau về 1 khu rừng đáng sợ ngập đầy quạ đen, nghe đồn đó là nơi ở của mụ phù thủy độc ác chuyên ăn thịt người, không mấy ai đi qua đó có thể trở ra. Cái tên khu rừng Quạ Đen cũng chẳng biết từ lúc nào đã đổi thành khu rừng Nguyền Rủa.

Em vốn là đứa con trai vừa chào đời của 1 đôi vợ chồng hạnh phúc. Ngày nọ, 2 người bế theo em vô tình đi ngang qua khu rừng, đương nhiên bị mụ phù thủy giết hại. May mắn, thấy em khá giống với hài tử đã chết của mình, mụ giữ lại mạng sống của em và nuôi nấng em như con gái, dạy em chế biến món ăn từ thịt người, cũng truyền thụ cho em cách thi chú nguyền rủa, biến những kẻ qua đường đáng ghét thành quạ đen.

Nghe lời “mẹ” nói thế giới ngoài kia toàn là những thứ dơ bẩn, em ngoan ngoãn ở lại trong căn nhà nhỏ nơi rừng sâu, ngày ngày chỉ ngó qua cửa sổ tuyển lựa nguyên liệu cho bữa tối. Ai còn trẻ, thịt non thì em chặt chặt; ai đã già, thịt dai thì em biến biến. Thiếu niên xinh đẹp chẳng mấy chốc đã trở thành cơn ác mộng của những kẻ lạc lối trong rừng.

Anh vốn là đại hoàng tử của vương quốc, sinh ra đã mang mái tóc đen bị nguyền rủa, lớn lên nổi danh bạo quân tàn khốc giết người như ngóe, là kẻ mà dân chúng khắp nơi đều sợ hãi và oán hận. Quốc vương không thể chấp nhận đứa con ác quỷ, âm mưu đưa anh đến khu rừng nguyền rủa không lối về. Anh biết rõ nhưng thản nhiên bước vào cạm bẫy, ko chút sợ hãi đối mặt với chủ nhân của nơi đây.

Em lần đầu thấy 1 kẻ sắp chết lại bình tĩnh như vậy, bỗng dưng tiếc nuối ko muốn “làm thịt” anh, hơn nữa anh đã trên 15 tuổi => thịt đã quá hạn sử dụng =.,= cuối cùng quyết định biến anh thành 1 sủng vật trong bầy quạ của mình. Anh nghe em chê thịt mình ko ngon, cảm thấy tôn nghiêm bị xúc phạm nên vô cùng tức giận, nhỏ nhen ghi hận trong lòng, khiến từ đó mỗi lần thấy em tới đưa cơm, anh đều hằn học lao ra mổ đầu em.

Người nếu bị biến thành quạ quá lâu sẽ đánh mất ký ức cùng nhân tính, hoàn toàn sống theo bản năng của động vật, nhưng dù đã ở trong rừng 5 năm, anh vẫn ko mất đi khí chất của vương tử, thậm chí còn có thể trò chuyện với em dù chỉ là những câu nói cụt ngủn lãnh khốc. Sống cô độc trong khu rừng lạnh lẽo ko hơi ấm, em vô thức đã coi anh là người bạn thân thiết nhất của mình.

Mụ phù thủy vốn có mối thâm thù với hoàng tộc, nuôi em lớn cũng chỉ vì muốn gả em cho vương tử với mục đích trả thù. Từ khi anh “chết”, nhị hoàng tử – em trai anh đương nhiên trở thành kẻ thừa kế. Sinh nhật 18 tuổi, hoàng tử tổ chức vũ hội kén phi, cũng đã tới thời điểm để thực hiện kế hoạch, nhưng ko hiểu sao đúng lúc này, mụ phù thủy lại đột nhiên biến mất. Đợi mãi vẫn ko thấy mẹ về, em quyết định ra khỏi khu rừng, bước chân vào thế giới loài người hiểm ác để tìm mẹ.

Anh lấy cớ muốn tra ra kẻ chủ mưu hãm hại mình, cũng đi theo âm thầm bảo hộ em, ko ngờ vừa ra ngoài, anh liền biến trở về bộ dáng nam nhân anh tuấn, bất quá cứ đến tối, lời nguyền chưa hóa giải lại nhốt anh vào trong lốt quạ. 5 năm chưa dùng lại kiếm, nhưng ác khí trên người anh lại càng tỏa ra nồng đậm, sẵn sàng cắt phăng đầu thằng nào dám tiến tới gần em, vô tình trở thành chàng kỵ sĩ hung hãn bên cạnh “cô công chúa” xinh đẹp (đấy là trong mắt ta nhìn ra như thế =))).

Ở bên em, ánh mắt anh lần đầu tiên hiện lên ôn nhu, bàn tay anh lần đầu tiên cảm thụ hơi ấm từ thân thể người khác. Chỉ có em là ko sợ anh… chỉ có em muốn ở bên anh… (anh giết người, em ăn thịt người, hợp nhau quá rồi còn gì (_ _!!))

Cuối cùng cũng đến được cung điện lộng lẫy, lúc này em mới hay tin người mẹ phù thủy của mình đã bị người ta thiêu chết. Đau lòng ko chịu nổi, em ngất đi trong nước mắt, anh bế em trở về rừng, nhìn ánh mặt trời dần khuất núi, anh lần đầu tiên tồn tại trong lòng 1 khao khát, đó là được giữ mãi hình dáng con người để có thể vĩnh viễn ôm em.

Bí mật thân thế được hé mở, em đến gặp quốc vương để trả thù. Anh theo vào tìm em, thuận tay nhấn chìm hoàng cung trong biển máu, giết chết người cha lãnh huyết vô tình. Em tuy cuối cùng đã buông tha cho thù hận, nhưng vẫn giáng nốt 1 lời nguyền lên lâu đài, xuất sắc hoàn thành trọn vai của kẻ phản diện trong cốt truyện cổ tích =)))

Trao lại vương quốc cho bạch mã hoàng tử chân chính, em cùng anh nắm tay trở lại khu rừng bị nguyền rủa.

Cậu bé phù thủy và chàng hoàng tử độc ác, từ đó sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi về sau…

^^~

…………………………………………………….

Truyện tuy nói là cổ tích nhưng hoàn toàn ko có tí phấn hồng nào đâu nhé =))) cứ nhìn vào thân phận 2 nvc của chúng ta thì biết, toàn thuộc hàng phản diện số 1 số 2 =))) người thì chém chém, người thì chặt chặt nên đương nhiên khung cảnh để 2 bợn tiến triển tình cảm cũng toàn diễn ra trong khu rừng âm u hay vũng máu la liệt xác người (ậy, ta nói chơi thôi, ko mọi ng lại hiểu nhầm thành tr kinh dị mất =)))

p/s: lúc đầu chỉ định xì poi vài câu sau chẳng hiểu sao lại huỵch toẹt ra hết (_ _!!) thôi, giữ lại sau này kể cho cháu nó nghe vậy =)))

hình như còn có phần 2 đó @@, ai kiếm dc bảo ta với nhé :”X

………………………………………………………………..

Link: VNS

.

.

.

58 responses to “[Review] Ô nha chi sâm chi vương tử đích vũ hội – Kiều Kỳ

    • e coi thịt người như cơm ý =))) lúc ra khỏi rừng e nhìn ai cũng chảy nước miếng, bị anh công gõ đầu 1 phát, bẩu: “Giết ở đây ko tiện, lát nữa ra chỗ vắng vẻ, anh chặt đầu nó về cho em gặm thử” =))) => bó tay 2 vợ chồng

  1. Hơn 56 nghìn word *khóc*
    Nhưng nhìn nàng xì poi hay quá *xúc động nghẹn ngào*
    Ta muốn edit quá~~~~~~~~~~
    Chỉ sợ ôm nhiều quá lại chết giữa đường thôi *khóc*
    TT_________TT
    Để tính xem, khoảng 28 c~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Nên nào, không nên nào,………………………. *dập đầu vào tường*
    Tiểu Bạch ơi *kéo áo*~~~~~~~~~~~

  2. oa oa… tình yêu à, cuối cùng ta cũng tìm đc nhà nàng rồi TT^TT dạo trc bị del mất wp. acc cũng bị khóa luôn TT^TT hix. may vừa rồi ghé qua nhà Nguyệt, thấy cái com của nàng phía dưới mới chạy về đây đc TT^TT

    lại đây ôm ôm cái nà, hôn hôn cái nà… zờ zờ thêm cái nữa *chảy nước miếng-ing~* nhớ nàng quá >.<~~

  3. *nhìn Tuyết Lạc ngưỡn mộ* nghe nàng giới thiệu thì truyện nào cũng muốn lao vào. Like mạnh cái truyện nì, cổ tích nhá, nhân vật “…” nhá.
    Tuyệt!

  4. Bộ này độc quá: tên tựa dài, cổ tích chế, em thụ và anh công đều rất bá đạo. Chưa từng thấy anh nào đi “mổ đầu” em đi =.=. Còn em thì cũng k vừa gì ==

  5. em chế biến thức ăn = thịt người chặt chay85 biến biến

    anh chém chém giết giết
    => hợp nhau quá
    loa loa co ai làm bộ nì không ta

Bình luận về bài viết này