[Giới thiệu] Giả trang cao thâm mạc trắc đích chính xác phương pháp – Mijia

Cách giả vờ cao thâm khó dò hiệu quả!

(Tạm dịch)

1000

(Hình ảnh trên chỉ mang tính lừa tình)

.

Tên gốc: Giả trang cao thâm mạc trắc đích chính xác phương pháp

Tác giả: Mijia

Thể loại: Hiện đại đô thị, tu tiên huyền huyễn, thần thú, giới giải trí, 1×1, phúc hắc thâm tàng công x ngụy khốc ngây thơ thụ, công sủng thụ, chút ngược (khúc cuối), HE

…………………………………………………………..

Cho ta lược bỏ phần tên gọi của các nhân vật nhé, vì đọc lâu quá rồi nên giờ chả còn nhớ nữa =))

.

Giới thiệu: (by Tuyết Lạc)

Em thụ vốn là 1 thần thú thuộc điểu tộc, hình thái nguyên bản là 1 chú chim nhỏ màu trắng (không biết em có biến to lên được không chứ trong truyện toàn thấy em nhỏ nhỏ như vậy thui hà). Đời trước em có ký kết khế ước với 1 vị thần tiên (hay tu tiên gì gì đó), mang tiếng để hỗ trợ người ta mà ta thấy em ý nhàn và sướng thí mồ luôn, giống lũ mèo boss bây giờ vậy, được chủ nhân sủng lên giời.

Sau vì một tai nạn nào nó mà em bị tách khỏi chủ nhân, xuyên qua thời không đến đô thị hiện đại, còn bị thương, may được anh công nhặt về chăm sóc. Từ đây bắt đầu mối tình oan gia của ẻm =)). Anh công là nhà văn nổi tiếng, chuyên viết truyện tiên hiệp, nhưng những miêu tả của tác giả về anh luôn mập mờ về 1 thân phận thần bí không đơn giản chỉ là như thế. Từng động tác nhỏ của em, từ tỏ vẻ hiểu tiếng người đến lúc em bí mật biến thành người trốn khỏi nhà anh, đều bị anh lặng lẽ quan sát từ 1 góc nhỏ, thế nhưng không vạch trần, chỉ nở nụ cười nghiền ngẫm.

Em thụ nhờ bản năng động vật nên cũng đánh hơi thấy anh có mùi đáng sợ, vội vàng chuồn, nhưng đã bảo oan gia mà 2 người run rủi thế nào lại gặp nhau tại ngõ hẻm. Em thụ tuy đầu óc trì độn ngây thơ nhưng do ở với tiên nhân lâu ngày nên cũng học được cách giả trang lãnh khốc thâm trầm, đi ngoài đường luôn thu hút sự chú ý vì trông cool ngầu thấy mợ, cộng thêm đẹp trai tóc dài trắng bay lả lướt, đúng chuẩn nam thần bước ra từ truyện tranh.

Rất nhanh đã có ông đạo diễn mời em về đóng phim or quảng cáo gì đó cho game, trùng hợp là phim + game này lại dựa trên tiểu thuyết mà anh công đang viết, thế là dù không muốn, em vì miếng cơm manh áo vẫn phải gặp anh thêm nhiều nhiều lần nữa. Thực ra em thụ nào có biết diễn gì đâu (ngáo ngơ mà =.,=), may vai em nhận là 1 vị thần tiên và khí chất được mô tả thì rất giống chủ em đời trước nên em cũng chỉ cần copy y xì, ai biết lại thành công rực rỡ, thậm chí em còn có fan.

Đám fan cuồng này đeo bám em từ phim đến game (vì trong game cũng có NPC tạo hình giống hệt em), chơi game mà không thèm cày level, chỉ rủ nhau đến chỗ NPC này quay phim, chụp hình, ôm đùi, liếm =)) Đến mức anh công bực quá còn đòi nhà phát hành game xóa NPC này đi (láo, vợ anh đâu phải ai cũng có thể sờ, dù là NPC cũng ko được =))) Thế là hủ nữ lại có cớ gào rú, nghi ngờ tác giả có gian tình, ko ngờ anh cũng ỡm ờ nhận định, tiểu thuyết tiên hiệp của anh vì thế mà càng thêm GAY cấn.

Đấy, sau mấy vụ này thì anh công cũng phát giác tình cảm của mình với em, mới đầu có vẻ hơi quằn quại chút nhưng xác định xong rồi thì quyết phải truy thê bằng được, vô tư thể hiện độc chiếm dục với người thương, nói thô hơn là mặt dày, vô liêm sỉ ấy =)) Em thụ được anh sủng anh yêu thì cũng thích thích, ỷ lại hơn cả chủ nhân ngày xưa (khổ thân bạn chủ nhân này tuy không có mặt nhưng hay bị anh ghen ghê lắm), dù vậy vẫn chưa dám thực sự nói đồng ý, chỉ vì sức ép từ anh mà đành rút chân ra khỏi showbiz (thì em cũng còn diễn được vai nào khác nữa đâu =.,=), chuyển qua làm nghề đoán phong thủy (aka giả trang cool ngầu, cao thâm ko lường được để đi lòe thiên hạ), kết hợp tu luyện lấy lại linh lực.

Tuy sức mạnh dần dần hồi phục, nhưng thời gian ở bên anh công khiến em thụ chẳng biết từ lúc nào đã không còn ham muốn trở về bên chủ nhân cũ nữa, có lẽ mãi mãi ở bên anh được anh sủng cũng không tệ, thế là em cũng trao thân cho anh lun :3 Anh công hạnh phúc lắm, cứ tưởng từ nay yên tâm ăn no ngủ kỹ rồi, nhưng mà đời đâu ai hay biết được, vẫn còn nhiều thứ có thể chia cắt 2 người lắm, chẳng hạn như… sinh ly tử biệt.

……………………………………………………………………

Đọc lâu rùi nên hem nhớ rõ lắm, mọi người đọc nếu thấy có chỗ nào sai sai thì cũng đừng trách nhé =)) T.T

………………………………………………………………………………..

Link Raw+VP: Ko nhớ lấy raw với bản VP ở đâu luôn nên ta đành reup lên MF vậy, thành thật xin lỗi T.T

.

.

.

5 responses to “[Giới thiệu] Giả trang cao thâm mạc trắc đích chính xác phương pháp – Mijia

  1. Pingback: [Mục lục] Spoil + Review Đam mỹ | Tuyết Ngàn Năm

  2. =,.= Mị chẳng tin nó ngược được bao nhiêu đâu. Truyện bà Mijja lúc nào cũng sủng ngọt ê răng. Đã không sủng thì thôi, sủng thì cưng chiều lên tận giời mà xem!

Bình luận về bài viết này