[Giới thiệu] Nhân sinh như diễn, toàn dựa vào hôn kỹ – Hùng Miêu Quân

Nhân sinh như diễn, toàn dựa vào hôn kỹ

kduqb

(Hình ảnh trên chỉ mang tính chất lừa tềnh :v)

.

Tác giả: Hùng Miêu Quân

Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, điềm văn, 1×1, ngạo kiều biên kịch công x hiếu học chăm ngoan diễn viên thụ, HE

Tình trạng: Hoàn

……………………………………………………

Giới thiệu: (By Tuyết Lạc)

Em thụ là một tiểu diễn viên xinh đẹp, tài năng cũng khá nhưng chưa có bước đột phá nên cứ mãi lẹt đẹt, khó khăn lắm kiếm được lời mời thử vai cho 1 phim điện ảnh thì lại là phim gay =)) Em tuy là trai thẳng, ko thích mấy vấn đề này lắm nhưng cũng đành cắn răng đi thử diễn. Anh công là biên kịch nổi tiếng kiêm vai nam chính (công) trong bộ phim này, nên đương nhiên, cũng là giám khảo của buổi casting luôn =)).

Trong đám ứng viên thì em thụ là khá nhất, anh công cũng có chút chú ý đến em nhưng do anh yêu cầu rất khắt khe đối với vai thụ ghép cặp với mình nên quyết định ko chọn ai cả. Em thụ ko bỏ cuộc, từ ngày đó liền cứ đến chầu chực trước cửa lớp anh (anh là thầy giáo dạy diễn xuất). Anh công thấy em kiên trì hiếu học nên cũng có chút mủi lòng, bất đắc dĩ nhận lời đào tạo em thành vai thụ “đạt chuẩn” =)) Đương nhiên, để đáp ứng đủ điều kiện trở thành vợ anh (trong phim), em phải trải qua quá trình huấn luyện vô cùng địa ngục.

Do là thể loại tình cảm (đam mỹ) nên phim ko thể thiếu những cảnh hun hít (để thỏa mãn thị trường tiêu thụ phim lớn nhất chính là hủ) :v. 2 bạn mới đầu luyện tập với nhau còn e e thẹn thẹn (kiểu chỉ hơi nghiêng đầu thui ý) xong chẳng biết từ lúc nào đã lao vào đấm đá (lưỡi) túi bụi luôn =.,=

Để tăng độ “diễn sâu” cho vai, 2 bạn ngày càng trở nên thân thiết, đi đâu cũng có nhau như cặp tình nhân, nhìu lúc ko phân biệt được đâu là diễn đâu là đời thực @@ Anh công nhờ vậy khám phá ra em đúng chuẩn hình mẫu của người vợ đảm đang, vừa mạnh mẽ, vừa biết mát xa lại nấu ăn ngon, thế nên cứ nhìn thấy em nấu ăn hay làm gì đó là trong đầu anh lại vang lên tiếng nói: “Mau lấy về nhà! Mau lấy về nhà!” =))

Nhân tiện kể 2 bạn bên nhau cũng có lắm chuyện hài. Anh công ko biết có phải do thân làm biên kịch ko mà rất hay thích ảo tưởng =)) 1 lần em thụ gọt hoa quả đứt tay, thấy em chưa gì đã lập tức cho lên miệng mút, anh ấm ức lắm, nghĩ đáng lẽ theo phim là phải để anh mút mới đúng chứ?? =)) may mà lúc em bỏ ra máu vẫn còn chảy, anh chỉ đợi có vậy liền lao vào mút lấy mút nể, bộ dáng còn rất kiểu hằn học trách móc: ko biết cách mút còn giành phần của anh làm gì? Nhìn đây anh mút cho mà xem =))

Em thụ thì từ thẳng cũng bị vẻ soái ca ngầu lòi (thực chất là nhị hóa trang ngạo kiều) của anh công bẻ cong, nhiều lần rượu say vô tình câu dẫn anh mà ko biết. Thế nà 2 bạn từ tập diễn phim tình cảm trong sáng lăn lên giường diễn GV luôn =)) (mỗi tội GV này bị che, huhu TT^TT)

……………………………………………………………………

Truyện đọc cũng dc, hài hài mà ko ngược, tình cảm diễn biến thong thả, nước chảy bèo trôi.

………………………………………………………………………………………..

Link Raw+VP: Xà Viện

.

.

.

9 responses to “[Giới thiệu] Nhân sinh như diễn, toàn dựa vào hôn kỹ – Hùng Miêu Quân

  1. Pingback: [Mục lục] Spoil + Review Đam mỹ | Tuyết Ngàn Năm

  2. Cô ơi dạo này t cũng hay thấy bộ này mà chưa dám nhảy hố. Ko biết cô nhớ tui ko chứ lần nào bay voi nhà cô hỏi cũng về vụ công zin, dạo gần đây bị kì thị quá nên h hơi nhát miệng hỏi rồi cô ahuhu. Cơ mà cô cho t hỏi, chỉ tập diễn thôi mà đã hun hít như thật kiểu này, mà thôi tóm lại cô cho t hỏi tình sử của công đi được ko cô? Mong cô ko phiền 😱

Bình luận về bài viết này