[Giới thiệu] Cường thần hoàn tý – Ngự Cảnh Thiên

Sr vì bỏ bê nhà cửa lâu như vậy, hổ thẹn đến mức ko dám lên đọc comment luôn, thành thực xin lỗi mn T_T lý do là mấy tháng nay ta bận vướng vào chuyện tình cảm + gia đình, tất cả gần như đã choán hết thời gian của ta, ko còn dư tí gì cho việc viết truyện thậm chí là đọc truyện nữa. Dạo gần đây xì trét nhiều quá, mới gắng dứt ra để tìm truyện đọc cho khuây khỏa, có ít bộ thấy cũng hay nên mang lên giới thiệu cho mn người, xem như quà tạ lỗi bấy lâu phải tạm dừng viết truyện.

.

.

.

Cường thần hoàn tý

.

2a290e24d5542e3a3a8d74092613a257

(Hình ảnh trên chỉ mang tính lừa tình)

.

Tác giả: Ngự Cảnh Thiên

Thể loại: Cổ trang, cung đình, bá đạo phúc hắc cường hành nghịch thần công x đạm nhiên ôn nhu đại trí giả ngu đế vương thụ, chút ngược, cường thủ hào đoạt, có thịt, HE

Tình trạng: Hoàn

……………………………………………………………….

Sau khoảng thời gian chán nản và mất niềm tin vào dòng đam mỹ mới hoàn thời nay, ta nhận ra tự mình đi tìm những truyện cũ ngày xưa cõ lẽ tốt hơn nhiều. Truyện tuy motif ko mới, nhưng nói chung là hợp ý, cần gì văn vẻ loằng ngoằng, bối cảnh hoành tráng, rốt cục tình cảm cũng chẳng đi tới đâu, ta chỉ cần nội dung cốt truyện đơn giản như vầy (có thêm ít thịt) là dc rồi.

.

Giới thiệu: (By Tuyết Lạc)

Em thụ là hoàng tử thứ 14 trong hoàng tộc, từ nhỏ nhu hòa thiện lương, nhìn vào rõ ràng vô duyên với ngôi vị hoàng đế, ai dè 13 thằng anh trên của em đấu đá chết toi hết cả, còn lại mỗi em với đứa em trai bị thiểu năng, thế là em nghiễm nhiêm trở thành vị vua bất đắc dĩ =))

Bá quan trong triều mới đầu nhìn em thấy chán lắm, người thì khinh thường người thì thất vọng, tưởng em chẳng có tài cán gì, song về sau em mới dần dần hiển lộ tài năng, ko chỉ mưu kế thâm sâu, lại vẫn đề cao nhân nghĩa, một thân quý khí long uy tỏa sáng ngời ngời. Nước có minh quân như thế, lẽ ra nên cảm thấy vui, nếu ko tính đến chuyện đám quan văn võ từ đây mỗi lần gặp em đều trống ngực phập phồng, trái tim chỉ biết vì dân/vì nghĩa lớn giờ chỉ có hình bóng của thiên tử :v khiến bọn họ người từ trung thần biến nghịch thần (đối em nổi ý dê xồm =))), người từ nghịch thần hóa trung khuyển.

Nói đến nghịch thần, nổi bật nhất ko ai khác chính là anh công Tần vương (ko phải Tần Thủy Hoàng nhé) Anh này như kiểu là vua nước chư hầu của em thụ, được phong vương từ trước, là người dân tộc như kiểu mông cổ ý, nên tính tình hung hãn thiện chiến, nắm trong tay đại quân nên tùy thời đều muốn lật đổ nước em, cướp ngôi vua của ẻm.

Anh công lúc em thụ đăng cơ ko thèm đến tham dự, sau đấy 1 thời gian mới tò mò, đem cả đạo quân phô trương thanh thế về xem mặt tân vương như thế nào. Ko biết có phải nhất kiến chung tình ko nhưng có vẻ anh vừa gặp em phát là ưng luôn :3 vị vua trẻ mà anh tưởng bất tài hèn nhát thực ra ko chỉ xinh đẹp động lòng, ôn nhã trang nghiêm, đặc biệt còn là người duy nhất dám nhìn thẳng anh ko chút sợ hãi.

Sau đấy thì thay vì lập mưu soán vị, anh quay sang nghĩ cách tán tỉnh + ăn đậu hũ của mỹ nhân, phát hiện em thông minh cơ trí càng là dây dưa không dứt, mượn cớ trúng độc mặt dày ở lì trong cung, bị em đuổi ra ngoài thì rủ rê em hẹn hò săn bắn. Thậm chí ngầm ám chỉ em bằng cách cho con ngựa đực của mình đi dê xồm con ngựa đực của ẻm =)) Em lo ngại binh lực của anh nên hầu hết mọi chuyện đều cắn răng thuận theo, chỉ vẫn giữ 1 khoảng cách bằng thái độ lạnh nhạt, rốt cuộc đến ngày anh kiên trì ko được nữa, đè em ra cường hôn, mọi việc mới có chút tiến triển.

Ngoài anh công ra thì còn 1 tên nghịch thần nữa là Sở vương, đối thủ chính của anh công, cũng là dượng của em thụ. Em tuy biết dượng có ý làm phản, nhưng nể tình thân ko nhẫn tâm ra tay, năm lần bảy lượt đứng ra bao che ko cho anh diệt sở vương, dù rõ ràng 2 người này đánh nhau thì em được lợi nhất. Ko nghĩ như em, Sở vương cuối cùng cũng tạo phản, em ko còn cách nào đành đến nhờ anh dẹp loạn. Muốn anh từ nghịch thần thành tay sai vì em bán mạng cũng dc thôi, nhưng đã là tay sai thì phải “trả lương”, lần trước chỉ là hôn hôn, lần này phải là toàn thân thể mới dc =)))

……………………………………………………………………….

Tuy là nghịch thần với đế vương, nhưng may mắn truyện này ko ngược lắm vì em tính tình ôn hòa, ko quá cao ngạo chấp nhất, bị anh cường bạo cũng chỉ tức giận chứ ko đến nỗi muốn ngũ mã phanh thây anh, thấy anh vì mình đánh trận bị thương cũng thật lòng quan tâm săn sóc. Nói chung em thụ trong này là 1 trong những đế thụ mà mình ưng nhất, có tính kế nhưng cũng ko mất tình thân, luôn bao bọc và chở che gia đình. 13 thằng anh của em chết hết để lại đám con cũng do 1 tay em yêu thương che chở, kể cả người đệ đệ bị thiểu năng to lớn hơn mình. Lũ nhóc này vì thế cũng rất yêu em, rất dính em, dù tính cách đứa thì lạnh lùng đứa thì nghịch ngợm (tương lai rất có tư chất phát triển thành đam mỹ thúc chất niện hạ =))) tạo nên tổ hợp gà mẹ cùng đàn gà con vô cùng ấm áp đáng yêu trong chốn cung đình lạnh lẽo.

Trong này còn thấy đáng tiếc cho 2 trung thần của em thụ, 1 bạn quan văn và 1 bạn quan võ, đều có tình ý với ẻm, 2 bạn tính cách đều rất hay, đặc biệt là bạn quan văn – thái phó của em thụ, nhưng đáng tiếc, đã bị anh công cướp trước mất rồi. Thực lòng ta rất muốn tìm truyện nào đế thụ cặp với anh công là trung thần cơ, nhưng chắc coi bộ khó, đã là trung thần thì khó vượt qua ranh giới kia lắm, chỉ trông chờ vào những tên nghịch thần ko màng thế đạo mới mong có thịt mà coi thôi.

……………………………………………………………………………………..

Link down Raw+VP: MF

.

.

.

10 responses to “[Giới thiệu] Cường thần hoàn tý – Ngự Cảnh Thiên

  1. Pingback: [Mục lục] Spoil + Review Đam mỹ | Tuyết Ngàn Năm

  2. Dừng lo a~ Bạch nên nhớ là có một con hủ nam đang ve vãng trong nhà Bạch để tìm cách Gim Bạch a~

  3. Buồn quá là buồn !
    Tui thấy review văn án hay quá hay, đọc tới đoạn em ấy bị anh ấy đè ra ấy ấy làm tụt mood hết, cứ như vác tiền đi mua vé xem Ariana Grande diễn xong bả sốt 42 độ bỏ diễn ấy !
    Buồn quá ư là buồn !
    Mà nàng à, nàng drop truyện luôn hả? Hơn 4 tháng mà tui không thấy chap mới nào réo gọi tui hớt ! >3<

Bình luận về bài viết này